Trung tâm đào tạo kế toán thực hành uy tín chất lượng hàng đầu!
Đăng ký học: 0945.47.3386 (Mr Việt)

12/05/2013

Học thực hành phần mềm kế toán Excel

  HỌC PHẦN MỀM KẾ TOÁN EXCEL 

Tại sao bạn nên học ứng dụng Excel vào làm kế toán:
Phần mềm Microsoft office Excel là công cụ quan trọng và không thể thiếu đối với người làm kế toán. Tuy nhiên việc ứng dụng Excel vào làm kế toán thì lại là một lỗ hổng lớn trong đào tạo tại trường học, hoặc bạn tự học thì không được bài bản và hệ thống.
Bằng kinh nghiệm làm dịch vụ kế toán, kiểm toán cho các doanh nghiệp và từ thực tế làm kế toán, chúng tôi đã đúc kết được sự quan trọng của việc ứng dụng Excel trong việc tạo lập các Sổ Cái, Sổ Quỹ, Sổ Tổng Hợp công nợ… và các Báo Cáo Tài Chính, Báo Cáo Thuế. Điều này giúp các học viên chủ động về công cụ làm kế toán khi doanh nghiệp chưa ứng dụng các phần mềm kế toán vào công tác kế toán.
Và khi bạn đã thành thạo ứng dụng Excel vào làm kế toán thì hiệu quả công việc của bạn sẽ nâng lên rõ rệt đồng thời học và sử dụng các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay như: Fast, Misa, Simsoft, Smart, Simba, Bravo, 1a … rất dễ dàng và nhanh chóng.
 Bạn học được gì sau khóa đào tạo:
Hiểu được bản chất quy trình luân chuyển chứng từ và số liệu từ khâu nhập liệu đến khâu làm sổ sách, báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính.
Chủ động kiểm tra đối chiếu sổ sách, số liệu giữa các sổ chi tiết, sổ cái, sổ tổng hợp và các Báo cáo tài chính từ đó làm căn cứ để lên kế hoạch thuế, kế hoạch cân đối thuế GTGT, TNDN và báo cáo tài chính cuối năm.
Nội dung khóa học kế toán trên Excel:
Học viên sẽ được thực hành thực tế trên bộ chứng từ sống của doanh nghiệp. Mỗi học viên sẽ được thực hành trên một máy tính và được giảng viên trực tiếp hướng dẫn tận tình chu đáo theo quy trình nội dung sau:
Nhận biết các hóa đơn hợp lý, hợp lệ, hợp pháp; phân biệt được hóa đơn đúng, hợp lý và hóa đơn khống. Phân tích các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện tạo vào bảng nhập liệu.
Phí tham gia lớp học: 1.200.000 (VNĐ)
  
Lịch khai giảng tháng: Học từ 8-10 buổi.
Liên tục khai giảng các lớp học kế toán Excel vào buổi sáng, chiều và tối hàng tuần.

ĐĂNG KÝ
HOTLINE: 0945 47 3386 (Mr Việt)
Thực hành kế toán trên phần mềm Excel

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More